VNPT Đà Nẵng - Tổng đài lắp mạng internet VNPT

VNPT Đà Nẵng | Tổng Đài Ưu Tiên Lắp Nhanh Wifi Internet VNPT Đà Nẵng

VNPT Đà Nẵng | Tổng đài tư vấn lắp mạng wifi internet VNPT Đà Nẵng | Khảo sát & lắp đặt nhanh 24h | được thực hiện bởi Phòng bán hàng Online - Viễn thông Đà Nẵng nhằm đảm bảo tư vấn dịch vụ đầy đủ và đáp ứng mọi quyền lợi, ưu đãi cho khách hàng.

ƯU ĐÃI:

- Trả trước 6 tháng: TẶNG 1 THÁNG
- Trả trước 12 tháng: TẶNG 2 THÁNG
- Miễn phí trang thiết bị (Khi chấm dứt hợp đồng thì VNPT sẽ thu hồi lại)

Lưu ý: 
Từ ngày 1/7/2023 VNPT, Viettel, FPT hoặc các đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông khác đồng loạt thu phí lắp đặt là 300.000đ. Do đó, đây là phí bắt buộc phải đóng thêm bên cạnh phí internet khi sử dụng bất kỳ mạng viễn thông nào

CÁC GÓI CƯỚC INTERNET CỦA TỔNG ĐÀI VNPT ĐÀ NẴNG

VNPT Đà Nẵng hiện đang triển khai nhiều dịch vụ và gói cước internet tích hợp để đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Quý khách có thể xem các thông tin dưới đây để lựa chọn các gói dịch vụ internet cáp quang phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé!

BẢNG GIÁ 1 - GÓI CƯỚC HOME NET (CÁ NHÂN & GIA ĐÌNH)




Quý khách hàng cần tư vấn thêm để lựa chọn các gói cước internet VNPT Đà Nẵng phù hợp nhất với nhu cầu của mình thì hãy liên hệ Tổng đài bán hàng Online (Lắp nhanh) để được hỗ trợ!

BẢNG GIÁ 2 - GÓI CƯỚC HOME MESH (INTERNET + BỘ KÍCH WIFI)




Quý khách hàng cần tư vấn thêm để lựa chọn các gói cước internet VNPT Đà Nẵng phù hợp nhất với nhu cầu của mình thì hãy liên hệ Tổng đài bán hàng Online (Lắp nhanh) để được hỗ trợ!

BẢNG GIÁ 3 - GÓI CƯỚC FIBER (DOANH NGHIỆP VỪA & NHỎ)




Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ, xin vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn và lắp đặt của VNPT Đà Nẵng qua hotline: 0914.005.399 (Mobile/Zalo) hoặc chat vào hộp hỗ trợ online ở góc dưới phải màn hình.

LƯU Ý KHI LẮP WIFI INTERNET ĐÀ NẴNG

Hiện tại các gói cước lắp wifi internet Đà Nẵng rất đa dạng với nhiều gói cước cũng như nhiều tốc độ, tính năng khác nhau. Do đó, để quá trình lựa chọn gói cước phù hợp nhất với nhu cầu của mình thì các tổng đài viên của VNPT đều sẽ hỏi các vấn đề như:
  • Nhà có rộng hay không?
  • Nhà có nhiều tầng không?
Hiện tại kết cấu nhà đều có liên quan đến tốc độ sử dụng internet, nếu như tư vấn không đúng thì khách hàng sau khi lắp đặt internet VNPT Đà Nẵng sẽ có trải nghiệm sử dụng không tốt. Ngược lại nếu như tư vấn đúng thì khách hàng sau khi chọn đúng gói cước cũng như có sự hỗ trợ về kỹ thuật và trang thiết bị của VNPT thì quý khách hàng sẽ nhận được tốc độ internet nhanh dù sử dụng ở bất kỳ phòng nào trong nhà.

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ VÀ LẮP ĐẶT INTERNET VNPT ĐÀ NẴNG

Dù quý khách liên hệ lắp đặt Online hoặc đến cửa hàng của VNPT thì quy trình đăng ký và lắp đặt internet đều trải qua các bước sau:

Bước 1: Tìm hiểu nhu cầu và tư vấn cho khách hàng lựa chọn đúng gói cước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng

Bước 2: Nhận thông tin từ khách hàng để hoàn thiện đăng ký thủ tục và hợp đồng

Bước 3: Nhân viên kỹ thuật khảo sát và lắp đặt (Lưu ý: Trước khi đi thì kỹ thuật viên sẽ liên hệ trước với khách hàng để thống nhất thời gian thuận lợi nhất cho khách hàng để đến khảo sát và lắp đặt)

Bước 4: Nhân viên tổng đài sẽ liên hệ chăm sóc và hỗ trợ sau khi lắp đặt để khách hàng có trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt nhất

MỘT SỐ DỊCH VỤ LIÊN QUAN KHI LẮP ĐẶT INTERNET VNPT ĐÀ NẴNG

Previous Post Next Post